Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2023

Cảm biến Balluff việt nam

 



Trong lĩnh vực công nghệ cảm biến cho máy móc và hệ thống, Balluff cung cấp toàn bộ sự đa dạng về công nghệ với các nguyên tắc hoạt động khác nhau. Chúng tôi cung cấp các cảm biến và hệ thống chất lượng cao và chính xác cho mọi ứng dụng và yêu cầu, từ phép đo và nhận dạng chuyển vị đến phát hiện đối tượng và đo chất lỏng. Cảm biến cho các ứng dụng công nghiệp hàng ngày cũng như để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt và khắc nghiệt.

Trong lĩnh vực công nghệ cảm biến cho máy móc và hệ thống, Cảm biến Balluff việt nam cung cấp toàn bộ sự đa dạng về công nghệ với các nguyên tắc hoạt động khác nhau. Chúng tôi cung cấp các cảm biến và hệ thống chất lượng cao và chính xác cho mọi ứng dụng và yêu cầu, từ phép đo và nhận dạng chuyển vị đến phát hiện đối tượng và đo chất lỏng.

Balluff  bao gồm: cảm biến quy nạp Balluff, cảm biến điện dung Balluff, cảm biến quang điện Balluff, cảm biến từ trường Balluff, công tắc Balluff, đại lý Balluff việt nam, cảm biến siêu âm Balluff, Bộ mã hóa từ tính Balluff, bộ nguồn Balluff, cảm biến từ Balluff, cảm biến độ nghiêng Balluff, Cảm biến áp suất Balluff, cảm biến nhiệt độ Balluff, cảm biến lưu lượng Balluff,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hoá, công nghiệp và xây dựng.

Công nghệ cảm biến được chứng nhận theo DIN EN ISO 9001:2015

Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi được chứng nhận theo DIN EN ISO 9001:2015. Tất cả các sản phẩm của Cảm biến Balluff việt nam đều được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm được công nhận của chính công ty chúng tôi. Cảm biến từ Balluff đáp ứng cả tiêu chuẩn công nghiệp khu vực và quốc tế và được sử dụng thành công trên nhiều máy trên toàn thế giới.

Tự động hóa mà không có cảm biến cảm ứng khó có thể tưởng tượng được. Cần có khả năng phát hiện vị trí không tiếp xúc đáng tin cậy, chống mài mòn của các vật kim loại ở bất kỳ nơi nào sử dụng tự động hóa, cho dù trong ngành cơ khí, sản xuất điện tử, ô tô, thực phẩm hay nhựa.

đại lý Balluff việt nam cung cấp nhiều loại cảm biến cảm ứng với thiết kế đa dạng cho hầu hết mọi ứng dụng: từ cảm biến tiêu chuẩn đến cảm biến có khoảng cách chuyển mạch tăng, cảm biến vệ sinh, cảm biến áp suất cao, cảm biến ngoại vùng cho khu vực nguy hiểm và cảm biến yếu tố 1. Một số cảm biến có lớp phủ gốm hoặc PTFE bổ sung, chẳng hạn như tia hàn không thể bám vào chúng. Cảm biến là cả yếu tố 1 và hoàn toàn bằng kim loại cũng có sẵn.

Được hỗ trợ bởi các cảm biến quy nạp từ Balluff, Cảm biến Balluff việt nam có thể tự động hóa, theo dõi và kiểm soát các quy trình và điều kiện ở chất lượng cao nhất, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

Để biết thêm thông tin về cảm biến quy nạp Balluff, cảm biến điện dung Balluff, cảm biến quang điện Balluff, cảm biến từ trường Balluff, công tắc Balluff, đại lý Balluff việt nam, cảm biến siêu âm Balluff, Bộ mã hóa từ tính Balluff, bộ nguồn Balluff, cảm biến từ Balluff, Cảm biến Balluff việt nam, cảm biến độ nghiêng Balluff, Cảm biến áp suất Balluff, cảm biến nhiệt độ Balluff, cảm biến lưu lượng Balluff,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét