Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2023

Công tắc an toàn Leuze

 



Leuze được thành lập tại Owen/Teck ở miền Nam nước Đức – trụ sở chính của công ty. Ngày nay, có hơn 1600 Nhân viên cảm biến trên khắp thế giới đang làm việc với quyết tâm và niềm đam mê đối với sự tiến bộ và chuyển đổi để giúp khách hàng của chúng tôi thành công trong một ngành công nghiệp không ngừng thay đổi. Bất kể là ở các trung tâm năng lực công nghệ hay ở một trong 21 công ty bán hàng, được hỗ trợ bởi hơn 40 nhà phân phối quốc tế.

Nếu cửa, nắp và nắp cần phải đóng vì lý do an toàn trong quá trình vận hành máy móc, thì cần có công tắc an toàn để giám sát vị trí và để bảo vệ con người cũng như hệ thống. Công tắc an toàn Leuze của dòng S20 và S200 với lớp vỏ chắc chắn và nhiều tùy chọn lắp đặt có thể được sử dụng phổ biến. Công tắc vị trí S300 giám sát việc đạt đến các vị trí cuối cùng. Các biến thể với pít tông và các bộ truyền động khác nhau cho phép thích ứng tối ưu với tình huống lắp đặt. Công tắc bản lề an toàn S400 kết hợp các chức năng của công tắc an toàn và bản lề cửa trong một.

Leuze bao gồm: Công tắc cảm ứng Leuze, Cảm biến quang học Leuze, cảm biến điện dung Leuze việt nam, cảm biến siêu âm Leuze việt nam, cảm biến sợi quang Leuze việt nam, cảm biến phuộc Leuze, đại lý Leuze việt nam, Màn của màu sáng Leuze việt nam, Cảm biến phần ánh sáng để phát hiện đối tượng Leuze, Máy quét khu vực Leuze, cảm biến tương phản Leuze, Cảm biến phát quang Leuze việt nam, Cảm biến màu Leuze, rơ le an toàn Leuze,…phục vụ cho ngành công nghiệp hoá và xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Công tắc an toàn Leuze với bộ truyền động riêng biệt

Các công tắc an toàn với bộ truyền động riêng biệt có thể được lắp theo năm hướng tiếp cận khác nhau và do đó có thể được sử dụng phổ biến. Nhờ lỗ chèn hình phễu, bộ truyền động được định tâm và tăng độ tin cậy khi vận hành. Các mô hình với sự phân bổ tiếp điểm khác nhau, kết nối qua cáp hoặc đầu nối, một số bộ truyền động cũng như các phiên bản hạng nặng cho, ví dụ: cổng nặng, cung cấp các giải pháp phù hợp cho ứng dụng nhất định.

đại lý Leuze việt nam.

Công tắc vị trí

công tắc bản lề

Công tắc an toàn Leuze được sử dụng để giám sát vị trí của các bộ phận bảo vệ cứng có thể xoay, chẳng hạn như nắp hoặc nắp bảo vệ. Chúng hợp nhất các chức năng của công tắc an toàn và bản lề cửa trong một thành phần. Có sẵn như một phần tử buộc thứ hai là các bản lề bổ sung thụ động trong cùng một thiết kế. Kết nối được thực hiện bằng cáp hoặc đầu nối M12. Ngoài ra, các mẫu có nĩa lắp rộng có sẵn để sử dụng trên các bộ phận bằng thủy tinh hoặc nhựa.

Nhờ thiết kế xây dựng, công tắc vị trí an toàn được sử dụng để giám sát vị trí của máy móc hoặc thay thế cho công tắc bản lề. Công tắc vị trí có vỏ kim loại phù hợp với cấp độ bảo vệ IP 67 và có sẵn với các bộ tiếp điểm khác nhau. Ngoài ra, các mô hình có sẵn với các tùy chọn truyền động, hỗ trợ và kết nối khác nhau.

Để biết thêm thông tin về Công tắc cảm ứng Leuze, Cảm biến quang học Leuze, cảm biến điện dung Leuze việt nam, cảm biến siêu âm Leuze việt nam, cảm biến sợi quang Leuze việt nam, cảm biến phuộc Leuze, đại lý Leuze việt nam, Màn của màu sáng Leuze việt nam, Cảm biến phần ánh sáng để phát hiện đối tượng Leuze, Máy quét khu vực Leuze, cảm biến tương phản Leuze, Cảm biến phát quang Leuze việt nam, Cảm biến màu Leuze, rơ le an toàn Leuze, Công tắc an toàn Leuze, … Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét