Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

Van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS



Với tư cách là nhà cung cấp linh kiện và hệ thống, ARGO-HYTOS là một phần thiết yếu trong chuỗi cung ứng của các công ty dẫn đầu thị trường thế giới về máy móc làm việc di động và kỹ thuật cơ khí. ARGO-HYTOS đã thành lập một mạng lưới quốc tế gồm các công ty sản xuất và phân phối Van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS để cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ mà các khách hàng toàn cầu thành công của chúng tôi đã quen thuộc. Chúng tôi cung cấp giá trị gia tăng theo định hướng khách hàng và kiến ​​thức chuyên môn tại địa điểm của khách hàng. Với những thách thức kỹ thuật hiện đại ngày càng trở nên phức tạp hơn theo thời gian, điều quan trọng là phải tìm các đối tác hệ thống có thể đưa ra cách tiếp cận tích hợp được hỗ trợ bởi kinh nghiệm xuất sắc, họ có thể đóng góp cho các dự án và đưa ra giải pháp cho công nghệ năng lượng lỏng.

ARGO-HYTOS bao gồm: van điều khiển ARGO-HYTOS, van kiểm tra ARGO-HYTOS việt nam, van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS việt nam, đại lý ARGO-HYTOS việt nam, ARGO-HYTOS valve, ARGO-HYTOS filters, ARGO-HYTOS sensor, ARGO-HYTOS pressure switch, công tăc ARGO-HYTOS, cảm biến ARGO-HYTOS, lọc ARGO-HYTOS,…phục vụ ngành công nghiệp hóa.

Các Van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS cho phép điều khiển hướng dòng chảy của chất lỏng trong mạch thủy lực và cả điều khiển hướng chuyển động hoặc (tắt) dừng các thiết bị của chúng. Ngoài van hoạt động bằng điện từ, van cũng được vận hành cơ học bằng đòn bẩy hoặc cam, thủy lực hoặc khí nén. Các van điều khiển hướng vận hành thử nghiệm được thiết kế để đạt được tốc độ dòng chảy cao lên tới 600 l / phút. Van loại hình con rối được biết đến với khả năng thất thoát thể tích bên trong cực kỳ thấp.

đại lý ARGO-HYTOS việt nam.

kiểm tra van ARGO-HYTOS

Các van chỉ cho phép dòng chảy của chất lỏng theo một hướng. Chúng thường bảo vệ máy bơm khỏi dòng chảy ngược của chất lỏng do tải trọng trên thiết bị gây ra. Điều khiển van kiểm tra đảm bảo vị trí của tải khi tắt nguồn áp suất. Van logic kết nối các nhánh mạch tùy thuộc vào phạm vi áp suất.

Các Van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS cho phép điều chỉnh áp suất hệ thống để điều chỉnh lực tác dụng lên thanh pít-tông thủy lực hoặc mô-men xoắn trên trục động cơ thủy lực. Van giảm áp được sử dụng để đặt áp suất tối đa trong mạch và bảo vệ nó khỏi quá tải. Van giảm áp duy trì vĩnh viễn áp suất đầu ra ở giá trị cài đặt đồng thời bảo vệ thiết bị khỏi quá tải. Van dỡ tải được thiết kế để kiểm soát áp suất kinh tế trong các mạch vận hành bằng bộ tích lũy, đóng vai trò là nguồn năng lượng để kiểm soát khẩn cấp.

Để biết thêm thông tin về van điều khiển ARGO-HYTOS, van kiểm tra ARGO-HYTOS việt nam, van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS việt nam, đại lý ARGO-HYTOS việt nam, ARGO-HYTOS valve, ARGO-HYTOS filters, ARGO-HYTOS sensor, ARGO-HYTOS pressure switch, công tăc ARGO-HYTOS, cảm biến ARGO-HYTOS, lọc ARGO-HYTOS, Van điều khiển áp suất ARGO-HYTOS,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét